Seinfeld, naušganir og afskiptaleysi

Ég er mikill ašdįandi Seinfeld žįttanna og get ég horft į žessa žętti aftur og aftur. Um daginn nżtti ég mér nśtķmatęknina og downloadaši öllum Seinfeld žįttum frį upphafi žannig aš undirritašur hefur haft nóg aš gera undanfarna daga.

Mér varš hugsaš til Seinfeld žegar ég heyrši fréttir af naušgun sem įtti sér staš į Hverfisgötunni ašfaranótt sunnudags. Mętti spyrja sig af hverju Seinfeld ķ žessu tilfelli?

Jś, mér varš hugsaš til sķšustu tveggja žįttanna ķ lokaserķunni žar sem žau vinirnir Jerry, Kramer, George og Elaine uršu vitni aš žvķ aš mašur var ręndur śti į götu. Ķ staš žess aš hjįlpa manninum žį stóšu žau bara ašgeršarlaus hjį. Ķ kjölfariš voru žau handtekinn žvķ aš ķ bandarķskum lögum segir aš manni beri aš hjįlpa annarri manneskju ef mašur veršur vitni aš slķkum atburši. Žetta atriši vķkur nś pęlingu minni aš žessari naušgun sem įtti sér staš um helgina.

Samkvęmt Morgunblašinu žį var stślku naušgaš ķ mišju hśsasundi um mišja nótt og žaš sem gerir žetta enn hręšilegra er aš žaš uršu vitni aš atburšinum en enginn sį sig knśinn til žess aš hjįlpa greyiš stślkunni. Ég hef nś aldrei lįtiš hnefana tala en ég held aš mašur myndi nś sjį sóma sinn ķ žvķ aš stöšva naušgun. Ég hef heldur aldrei veriš neitt sérstakleg mikiš hrifinn af amerķsku réttarkerfi en žaš er hreinlega spurning hvort viš Ķslendingar žyrftum ekki aš taka upp žau lög sem uršu Seinfeld og félögum aš falli.

En af hverju allir žessir glępir allar helgar ķ mišborg Reykjavķkur? Mį ekki bara setja upp myndavélakerfi um allan mišbęinn til žess aš koma svona mönnum śr umferš. Žetta er aš mig minnir žrišja eša fjórša naušgunin į Hverfisgötunni į innan viš įri sem er alveg hręšilegt. Sumir vilja ekki myndavélarnar žvķ žaš rjśfi frišhelgi einkalķfsins. Frišhelgi ungrar stślku var rofin į ašfararnótt sunnudags......hvern erum viš aš vernda?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er reyndar nokkuš viss um aš į Ķslandi séu sams konar lög viš lżši og uršu žeim Jerri og co aš falli. Man ekki hvaš žau eru kölluš en žaš er hęgt aš kęra žig fyrir aš koma ekki nįunga til hjįlpar, ž.a. ef einhver veit hvaša fólk žetta var žarna ķ hśsasundinu žį er - aš mér skilst - hęgt aš kęra žaš.

Óli G (IP-tala skrįš) 12.6.2007 kl. 00:45

2 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Žetta er bara oršiš allt of algengt, ž.e.a.s aš fólk horfi į įn žess aš hjįlpa til.  Stundum gera menn sér ekki grein fyrir alvarleika mįlsins, sjį ekki nįkvęmlega hvaš er aš gerast.  En hiklaust eiga menn aš koma ķ veg fyrir svona, žaš er amk ķ mķnu ešli aš ég gęti ekki stašiš hjį ašgeršarlaus. 

Örvar Žór Kristjįnsson, 12.6.2007 kl. 16:30

3 identicon

Jį žetta er hrikalegt ef satt reynist meš žaš aš fóliš hafi stašiš hjį og ekkert ašhafst ķ mįlinu, en svo gęti lķka veriš aš žau hafi tališ aš žetta hafi veriš meš samžykki, eša ekki lytiš śt fyrir aš vera naušgun....ef ekki žį hefur žetta fólk ekkert sér til mįlsbótar.  Varšandi žetta meš myndavélarnar og hvern viš erum aš verja persónuvern vs. naušgun  žį vill ég fjölga myndavélum strax ķ mišbęnum og virkara eftirlit.

Menn sem eru į móti myndavélum benda į aš žaš sé meš žvķ móti veriš aš stżra hegšun fólks og aš persónuvernd og frišhelgi einkalķfsins sé brotin og ķ svoleišis samfélagi viljum viš ekki bśia ķ,  sem er aš vissu punktur.  En ef žś hefur ekkert aš fela žį eru myndavélarnar ekki aš pirra žig neitt, og meš žvķ móti ęttu žęr ekki aš skipta neinu mįli.   Ef myndavélar koma upp um svona atvik eša koma ķ veg fyrir žau žį fynnst mér žaš enginn vafi aš žęr eigi aš koma.

bjartmar (IP-tala skrįš) 13.6.2007 kl. 23:25

4 identicon

ohh ég elska Seinfeld hehe mašur getur horft į žetta endalaust ;)

Alda (IP-tala skrįš) 24.6.2007 kl. 17:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Lýður Vignisson
Lýður Vignisson

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 183

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband